Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Bật mý mẹo phong thủy trong thiết kế thi công văn phòng

Người đăng: Unknown vào lúc 03:00
Việc bố trí văn phòng lao động của một C.ty làm thế nào để cho hợp phong thủy chiếm hữu ý nghĩa rất to để nhà hàng quán ăn làm ăn thuận tiện, trơn tru trong cả năm, điều này bắt buộc lưu tâm từ khâu thi công văn phòng đẹp Cho tới việc lựa chọn thanh lọc nội thất đẹp. Tiếp sau đây là các luật pháp căn bản lúc bố trí văn phòng thao tác.


Thần tài được xem là vị thần giúp các bước làm cho ăn của bộ phận trở nên phát triển. Chính vậy, các bước ăn sẽ đc tiện nghi, thuận lợi ví giống như bố trí văn phòng học tập có bàn thờ Thần tài đúng cách dán.


đi theo quy định, bàn thờ Thần tài buộc phải được đặt mua nơi thông thoáng, tất toàn bộ cơ thể cùng với thể dễ dàng và đơn giản nhìn thấy, bắt buộc mang chỗ tọa vững chắc. Do đó, bàn thờ nên đặt dựa vào tường hay tủ kệ cố định và thắt chặt. Một điều mạch máu khác là sắp xếp văn phòng học tập có bàn thờ Thần tài phải tiếp âm (đặt ở dưới đất), trước mặt cũng nên quang quẻ, sạch.

phần nhiều bàn thao tác văn phòng nên được dựa cạnh bên trong tường hay dựa ngay cạnh vào nhau, không được nhằm khe hở. Việc bố trí thiết kế văn phòng thao tác làm việc mang bàn ghế buộc phải hứa hẹn 4 nguyên tắc: mát mẻ phía trước, cứng cáp đằng sau, cao to bên trái cũng như an toàn mặt buộc phải.
Ngoài ra, trường hợp văn phòng thoáng rộng viên chức thì rất là không dễ để sắp xếp thỏa mãn nhu cầu mọi thị hiếu tại. Thì là, có thể hoạt bát kê bàn ghế lao động đi theo phía ưng ý, và vận dụng các cách hóa giải hướng xấu của bàn thao tác làm việc giá bán giá thấp.
chú trọng về vị trí phòng học tập của sếp
theo các Chuyên Viên phong thủy, xếp đặt văn phòng lao động của sếp cần tại vị trí khác lạ, thanh tịnh cũng như đặc trưng ko được đặt sắp cửa ra vào. Về lao lý, chỗ thấp nhất là chỗ ngồi trong cộng của văn phòng chẳng hạn như người cầm quân đứng đằng sau điều binh khiển tướng.
nhằm tiết giảm tổn khí trong phòng lao động của sếp, buộc phải xem trọng cửa ngõ chính không đc đặt đối diện có cửa ngõ sổ, cũng không được thông có cửa phụ và ko được để 2 cửa ở tại và một góc, ko được Open sổ giáp bên sàn.
Mua biểu tượng phong thủy để hút lộc tài
nhằm việc làm ăn được trót lọt, thuận lợi cũng như chạm chán thông dụng lộc may, chủ nhà hàng quán ăn bắt buộc bố trí văn phòng làm việc cùng với các hình tượng phong thủy như đĩa ngọc thạch anh, ngựa, rùa đầu rồng, thuyền mạ vàng…. Các vật phẩm phong thủy này để giúp mang đến cát khí, phồn thịnh vượng, xua đuổi tà khí, giúp chủ C.ty chiếm hữu nhiều mối liên hệ thoáng đãng, đc rộng rãi quý nhân viện trợ vào luận điểm sắm sửa, tránh vận hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 Powered by Thi công Văn Phòng